mai-lop-ahi

Nói đến tấm lợp bitum thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu IKO, một trong những công ty tiên phong và dẫn đầu trong ngành sản xuất tấm lợp toàn cầu và các sản phẩm liên quan.

Công ty được thành lập vào năm 1951, đầu tiên nó sản xuất giấy xây dựng và sau đó mở rộng sang lĩnh vực tấm lợp nhựa đường vào năm 1954

tấm lợp bitum

Công ty lần đầu tiên thành lập ở miền đông Canada với việc mở Brampton, Ontario, nhà máy ván lợp vào năm 1959. Thành công ở Brampton dẫn đến việc mở rộng hơn nữa, tiếp theo vào thị trường châu Âu với việc xây dựng một nhà máy tấm lợp bitum ở Ham, Bỉ, vào năm 1972. Mở rộng tiếp tục ở Canada, với việc bổ sung một cơ sở mới ở Hawkesbury, Ontario, năm 1976.

IKO gia nhập thị trường Hoa Kỳ vào năm 1979 thông qua các thương vụ mua lại khác nhau và từ đó đã mở rộng sự hiện diện của mình bằng cách xây dựng các nhà máy mới trên khắp Bắc Mỹ. Nhà máy gần đây nhất để mở là ở thành phố Sylacauga thuộc bang Alabama và một nhà máy khác hiện đang được xây dựng ở  thành phố Hillsboro thuộc bang Texas.

Trong tất cả các nhà máy của mình, IKO thực hiện một chương trình cải tiến liên tục bao gồm cập nhật thiết bị và hệ thống và quy trình tinh chế nhằm tối đa hóa hiệu quả và năng suất, giảm chất thải và tăng cường hiệu suất và an toàn.

Các cơ sở sản xuất của IKO không hoạt động trong sự cô lập; họ hợp tác để đảm bảo các công nghệ của họ được liên kết để cung cấp một cách nhất quán các sản phẩm chất lượng cao cho dù họ sản xuất ở đâu – từ nhà máy đến nhà máy, thậm chí từng đợt. Kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt được giám sát chặt chẽ và được thi hành tại mỗi nhà máy.

nha-may-tam-lop-bitum-iko

Ngày nay, hơn 60 năm sau khi thành lập, IKO đã phát triển thành một trong những nhà xuất khẩu ván lợp nhựa đường lớn nhất thế giới.

IKO hiện là một doanh nghiệp trên toàn thế giới với hơn 3.500 nhân viên và hơn 25 nhà máy sản xuất tại Canada, Hoa Kỳ, Anh, Bỉ, Hà Lan, Pháp và Slovakia và các công ty vận chuyển các sản phẩm ván lợp cho 96 quốc gia trên toàn cầu.

Mặc dù có sự phát triển vượt bậc, IKO vẫn vững chắc trong giá trị cốt lõi của người sáng lập, tinh thần kinh doanh và cam kết chất lượng. Công ty duy trì sự độc lập quyết liệt và tuân thủ niềm tin vào tầm quan trọng của việc kiểm soát các nguyên liệu thô được sử dụng trong quy trình sản xuất của mình.

IKO không ngừng phấn đấu để cung cấp cho ngành công nghiệp dịch vụ và sản phẩm đẳng cấp thế giới. Từ phòng hậu trường đến phòng họp, nhân viên của công ty chia sẻ những lý tưởng về sự khéo léo của IKO, sự chú ý đến chi tiết và dịch vụ mẫu mực cho khách hàng của mình. Cam kết không ngừng của họ về sự xuất sắc trong tất cả những gì họ làm là trụ cột quan trọng trong sự thành công của công ty trên thị trường cạnh tranh ngày hôm nay.

Từ một khởi đầu khiêm tốn cho đến một nhà sản xuất hiện đại có tầm với toàn cầu, IKO vẫn hoàn toàn dành riêng cho các giá trị nền tảng của doanh nghiệp như được hình dung bởi người sáng lập.

Sự kết hợp hiếm hoi và quý giá của các giá trị vượt thời gian, tư duy tiến bộ và công nghệ tiên tiến sẽ cho phép IKO tiếp tục dẫn đường cho ngành công nghiệp của mình hiện tại và trong tương lai.